Search a recipe

Monday, September 30, 2013

Yellow Peas/Pattani Sundal

Navarathiri special recipe.



photo of Yellow Peas/Pattani Sundal

Ingredients
Dry yellow peas/pattani -1/2 cup
(soak it overnight)
Salt to taste
Grated coconut-1tsp
Tempering
Curry leaves few
Chopped green chillies-1
Mustard & Urad dhal-together 1/2tsp
Oil-1/2tsp
Hing-a pinch
Method
Pressure cook the peas with very little water,just a whistle.Drain out any excess water.Heat oil in a pan & temper it.Add the peas toss it well,switch off the stove add the coconut.Mix & serve.
Note:If you want to make this as beach sundal just add some finely cut raw mango,lime juice ,toss it well & some grated ginger while tempering.


1 comment:

  1. Những hieu biet khi mang thai sẽ giúp các mẹ có hành trang khi chuẩn bị làm mẹ, bà̀ bầu uống mật ong được không là điều mà nhiều chị em thắc mắc vì mật ong rất có lợi cho sức khỏe nhưng đối với bà bầu thì sao, những bệnh nguy hiểm đối với bà bầu là những bệnh gì, nó có thể nguy hiểm đối với thai nhi hay không, bà bầu bị động kinh có nguy hiểm không vì bệnh động kinh là bệnh hiếm gặp ở phụ nữ mang thai, nhưng nếu bị thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thai nhi, những loại nước tốt cho bà bầu là những loại nào, và việc bổ sung nước có lợi ích gì cho bà bầu không. những loại trái cây tốt cho bà bầu là những loại nào, và đặc biệt những loại này phải tốt cho cả thai nhi nữa

    ReplyDelete

STAY CONNECTED

Print Friendly and PDF